• Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
Quốc Phong
#0

Bôi nghệ tươi có thể trị mụn và thâm không?

Nếu Oanh nhớ không lầm thì câu hỏi này được rất nhiều bạn hỏi trong phần comments của bài viết về nghệ tươi mà Oanh post hồi năm ngoái. Xem thêm: cách trị sẹo mụn

[​IMG]


Bột nghệ trị mụn và thâm

Mặc dù đã rep rất nhiều lần cho các bạn trong phần comments ngay trong chính bài viết đó rồi nhưng đến nay vẫn có bạn email hỏi. Vì vậy Oanh post lên đây luôn cho những bạn nào còn thắc mắc có thể tham khảo luôn cho tiện hen.

Câu Hỏi:

Chào Oanh. Chị có đọc được bài viết trên Blog của em về nghệ tươi thấy hay quá, cho nên chị muốn dùng thử. Nhưng nhà chị không có các nguyên liệu trộn chung theo công thức của em nên chị tính là chỉ bôi nghệ tươi lên những nốt mụn thôi được không em?

Làm như vậy thì có trị được mụn và thâm không em? Hay bắt buộc phải theo đúng như công thức? Em nhớ trả lời sớm cho chị nhé. Cám ơn em nhiều. Xem tiếp: cách trị mụn ở lưng

Thi Nguyễn

Trả Lời:

Hi chị.

Cám ơn chị đã tham gia và ủng hộ Blog của em. Em đoán là chị chỉ đọc phần bài viết chứ không đọc hết phần comments của các bạn đúng không? Vì thật ra câu hỏi của chị em đã rep cho các bạn rất nhiều ngay trong bài viết đó luôn rồi.

Nhưng chị đã mất công soạn email để gửi cho em thì em sẽ trả lời cho chị ngay trong email này luôn thay vì gửi link qua cho chị tự tìm đọc. Như vậy sẽ đỡ mất thời gian của chị hơn và em cũng xin phép lấy câu hỏi của chị post lên chuyên mục Hỏi Đáp cho các bạn tham khảo luôn chị nhé. Tham khảo: cách trị mụn mủ

Nghệ tươi thì đúng như chị nói là có khả năng kiểm soát mụn và làm mờ vết thâm nhưng với điều kiện là chị phải sử dụng đúng cách và đúng liều lượng nữa. Việc thoa trực tiếp nghệ tươi lên mặt để điều trị mụn thì em nghĩ là chị cũng không nên.

Thứ nhất là do hiệu quả nó không cao, thứ hai là làm như vậy nếu mình không giữ vệ sinh hoặc làm không đúng cách thì cũng có thể làm cho tình trạng mụn nặng hơn nữa chị ah.

Và điều đặc biệt lưu ý nếu như chị vẫn muốn bôi trực tiếp nghệ tươi lên mặt đó là kiên nắng. Nghệ rất bắt nắng chị nhé, nếu không cẩn thận có thể dẫn đến các tình trạng sạm da đó chị.

Be the first person to like this.