• Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
Kim Anh
#0

Bạn có biết một trong những điều cần lưu ý nhất khi làm đẹp da là gì không? Đó là làm se khít lỗ chân lông. Làm lỗ chân lông nhỏ và se khít không những đảm bảo về thẩm mỹ mà tác dụng chính của nó là cải thiện tuần hoàn da, giúp da thoáng khí đồng thời trắng da mịn màng hơn.

Bạn có thể làm se khít lỗ chân lông nhanh chóng và hiệu quả với các loại kem trắng da của mình. Nhưng như chúng ta đều hiểu dùng bạn có dùng kem tắm trắng tại nhà an toàn, việc làm dụng chúng khi làm đẹp thường xuyên cũng đều không tốt cho da.


Bạn luôn cần kết hợp các phương pháp làm trắng da tự nhiên với liệu pháp làm đẹp sử dụng kem làm trắng một cách hiệu quả nhất. Chính vì vậy, cùng tham khảo mẹo cải thiện lỗ chân lông đơn giản với vỏ cảm ngay dưới đây. Chắc chắn phương pháp này sẽ làm bạn hài lòng.

Hướng dẫn làm se khít lỗ chân lông với vỏ cam hiệu quả

Vỏ cam chứ nhiều chất xơ, có tác dụng làm se khít lỗ chân lông giúp da sáng bừng lên, đồng thời làm da mịn màng như da em bé. Làm đẹp một cách tiết kiệm như thế này ai mà chả muốn đúng không nhỉ?

Nguyên liệu: vỏ cam, cánh hoa hồng, bột đậu xanh, bột nghệ, nước sạch


Thực hiện:
Cũng sấy khô vỏ cam và xay nhuyễn như các công thức trên, với công thức này bạn cần phơi khô cả cánh hoa hồng và tán mịn. Trộn hỗn hợp bôt vỏ cam, bột cánh hoa hồng, bột đậu xanh và bột nghệ với nhau. Sau đó thêm chút nước trộn đều tay cho bột nhãi ra và massage nhẹ nhàng trên da trong khoảng 15 phút. Rửa sạch bằng nước ấm và lau khô.

Trên đây, là hướng dẫn rất cơ bản về cách làm se khít lỗ chân lông trên da hiệu quả với vỏ cam. Hãy kết hợp công thức cực đơn giản này với việc sử dụng kem tắm trắng da thường xuyên, bạn sẽ thấy được hiệu quả nhanh chóng sau một thời gian ngắn thực hiện.
Chúc bạn có làn da đẹp và mịn màng như ý!


Be the first person to like this.