• Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
Kim Anh
#0

Rượu gạo là một loại đồ uống phổ biến ở khắp nơi trên đất nước Nhật Bản. Dần dần, con người đã phát hiện ra bàn tay trắng đẹp mịn màng của những người công nhân trong nhà máy rượu và bắt đầu nghiên cứu cách làm trắng da từ loại rượu này.

Tuy nhiên, trong thực tế, con người đã sử dụng rượu gạo làm trắng da từ rất lâu. Tại sao lại như vậy? Trong quá trình lên men của rượu có sử dụng axit kojic – một chất làm trắng được sử dụng phổ biến trong các loại kem làm trắng da, có khả năng giảm hình thành hắc sắc tố melanin hiệu quả.

Bí kíp làm trắng da từ rượu gạo của phụ nữ Nhật Bản


Tham khảo thêm các sản phẩm chăm sóc:


1. Pha loãng rượu gạo với nước ấm theo tỷ lệ 1:2. Dùng bông gòn sạch thấm dung dịch này lên khắp mặt. Massage nhẹ nhàng cho thấm sau vào làn da. Nếu rửa mặt vào buổi tối, bạn có thể để nguyên mặt đi ngủ. Vào buổi sáng, rửa mặt lại một lần bằng nước mát và thoa kem chống nắng. Thực hiện 2 lần/ngày chỉ sau 2 tuần bạn sẽ thấy da sáng lên rõ rệt.


2. Mặt nạ làm trắng da từ rượu gạo – cám gạo. Trộn rượu gạo và cám gạo cho hỗn hợp sệt. Rửa mặt sạch và đắp một lớp mỏng đều khắp mặt. Sau 10-15 phút, hỗn hợp khô lại thì bạn rửa mặt sạch bằng nước ấm. Đợi da mặt khô, thoa kem dưỡng da và thư giãn. Lặp lại một tuần 2-3 lần để làm trắng da hiệu quả.

Lưu ý: Các bạn nên thử một phần nhỏ hỗn hợp lên cổ tay trước khi sử dụng để đảm bảo mình không bị dị ứng với thành phần nào nhé!

Trên đây là cách làm trắng da từ rượu gạo của phụ nữ Nhật Bản, hy vọng sẽ giúp các bạn vừa thưởng thức loại rượu thơm ngon vừa có thể sử dụng để làm trắng da một cách an toàn hiệu quả. Tuy nhiên, nếu muốn tiết kiệm thời gian, bạn có thể sử dụng các loại kem trắng da body hiệu quả để làm trắng nhanh chóng hơn.

Be the first person to like this.