• Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
Kim Anh
#0
Dưỡng trắng da dưới cánh tay không phải là điều đơn giản. Tuy nhiên, dưỡng trắng da vùng nách vô cùng quan trọng đối với các chị em phụ nữ. Bởi chỉ có sở hữu làn da dưới cánh tay trắng mịn, bạn mới có tự tin để diện các bộ cánh xinh đẹp, quyến rũ và đặc biệt là bikini. Bạn đã biết cách dưỡng trắng da dưới cánh tay chưa? Hãy cùng kemlamtrang.vn tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!
 
4 cách dưỡng trắng da dưới cánh tay từ thiên nhiên
 
Tham khảo sản phẩm: Kem cốt Thái
 
1. Cách dưỡng trắng da dưới cánh tay bằng gỗ đàn hương và nước hoa hồng
 
 
Trong khi gỗ đàn hương có tính chất dưỡng trắng da thì nước hoa hồng sẽ có tác dụng làm mát và dịu da. Lưu hỗn hợp mặt nạ trong 15 phút rồi rửa sạch với nước lạnh. Hương thơm của gỗ đàn hương có thể giúp hạn chế mùi do mồ hôi tiết ra quá nhiều. Chỉ cần làm liên tục trong một tuần, phương pháp này sẽ giúp da bạn sáng lên rõ rệt.
 
Một hỗn hợp tự chế gồm nước hoa hồng và bột gỗ đàn hương là một sản phẩm tuyệt vời để chăm sóc làn da. Hãy sử dụng hỗn hợp này để dưỡng trắng da dưới cánh tay của bạn nhé.
 
2. Cách dưỡng trắng da dưới cánh tay bằng sữa chua và vỏ cam
 
Sữa chua có chứa axit lactic kết hợp với vỏ cam là một biện pháp dưỡng trắng da dưới cánh tay hiệu quả. Trước tiên, bạn nghiền nhỏ vỏ cam và trộn với sữa chua. Sau đó thoa lên nách và chà nhẹ. Hãy sử dụng phương pháp này 2 lần/ tuần và cảm nhận hiệu quả ngay tức thì nhé.
 
3. Cách dưỡng trắng da dưới cánh tay bằng khoai tây
 
 
Axit nhẹ chứa trong khoai tây là một chất tẩy trắng tự nhiên. Hãy cắt khoai tây thành những lát mỏng rồi chà xát vùng da bị thâm, làm liên tục trong vòng hai đến ba tuần, bạn sẽ thấy hiệu quả. Cách thứ hai, bạn có thể luộc khoai tây, nghiền nát rồi đắp lên nách từ 10 đến 15 phút, sau đó rửa sạch. Khoai tây an toàn và không gây kích ứng với mọi loại da.
 
4. Cách dưỡng trắng da dưới cánh tay bằng sữa
 
Sữa là một thành phần rất tốt để làm trắng vùng da dưới cánh tay tối màu. Các vitamin và axit béo có trong sữa rất tốt cho da vì chúng có thể giúp giảm thiểu vùng da tối màu. Bạn cho 2 muỗng canh sữa tươi, thêm một muỗng canh sữa chua và một muỗng canh bột mì. Trộn chúng lại để tạo thành một miếng dán dày và thoa chúng lên vùng da dưới cánh tay.
 
Xem kỹ hơn tại bài viết: Cách làm trắng da dưới cánh tay
 
Hi vọng, với 4 cách dưỡng trắng vùng da dưới cánh tay trên, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại tự tin để diện những bộ bikini gợi cảm nhé! Ngoài ra, nếu bạn cần làm trắng nhanh hơn để đi biển, bạn có thể tham khảo một số loại kem bôi trắng da body tại kemlamtrang.vn nhé.
Be the first person to like this.