• Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
Kim Anh
#0
Hiện nay, các chị em thường có xu hướng sử dụng kem tắm trắng để cải thiện màu da sậm màu của mình. Nhưng không phải chị em nào cũng biết những thành phần có lợi hay có hại trong loại kem tắm trắng mà mình sử dụng như thế nào. Hậu quả nếu sử dụng thành phần có hại ra sao. Chính vì vậy, trong bài viết hôm nay, kemlamtrang.vn sẽ chia sẻ với các bạn các thành phần quan trọng thường có trong kem tắm trắng có lợi cho da. 

Tham khảo thêm:

Các thành phần có lợi cho da trong kem tắm trắng mà bạn nên biết



1. Thành phần trong kem tắm trắng Glutathione


Đây là một thành phần tripeptide nội sinh vô cùng quan trọng có khả năng chống oxy hóa cực mạnh. Nó có mặt trong tất cả các tế bào của động vật và kích thích các tế bào này phát triển. Glutathione có trong kem tắm trắng sẽ giúp dưỡng chất thấm sâu vào bên trong, hạn chế và tiêu diệt các gốc tự do thông qua việc tái tạo một số loại dưỡng chất khác. Ngoài ra, một đặc điểm quan trọng của Glutathione chính là khả năng ức chế hắc sắc tố khiến da trắng lên từng ngày.

2. Thành phần trong kem tắm trắng Bearberry


Bearberry là một loại cây có hả năng vô cùng đặc biệt là thay đổi màu da. Trong quả và lá cây có thành phần sát khuẩn cực hiệu quả. Vì vậy, người ta thường sử dụng Bearberry để làm mờ các vết thâm nám, sạm và tàn nhang trên da.

3. Thành phần trong kem tắm trắng Arbutin



Arbutin là một loại dưỡng chất được tổng hợp từ lúa mì, lê và Bearberry. Nó có các chất chống oxy hóa giúp da tươi trẻ hơn, làm mờ vết thâm nám, tàn nhang và các vùng da đen sẫm màu.

4. Thành phần trong kem tắm trắng Vitamin E


Vitamin E là một chất có khả năng dưỡng ẩm không thể thiếu trong kem tắm trắng cấp tốc. Nó giúp đẩy lùi quá trình lão hóa, làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang và làm phẳng các nếp nhăn giúp da đẹp một cách mịn màng hơn.

Trên đây là 4 thành phần có lợi cho da trong kem tắm trắng mà bạn nên biết để lựa chọn. Ngoài ra, còn một số thành phần có lợi quan trọng nữa nhưLicorice Extract, Kojic acid, Lycolic acid, Aleosin,… Để xem kỹ hơn về các thành phần trong kem tắm trắng, bạn có thể tham khảo bài viết sau: Thành phần trong kem tắm trắng mà bạn nên biết.

Chúc các bạn lựa chọn được những sản phẩm an toàn và hiệu quả cho da.
Be the first person to like this.