• Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
Nguyễn Thùy Lian
#0

Tác hại của việc quan hệ ngay sau khi phá thai, tac hai cua viec quan he ngay sau khi pha thai Việc quan hệ tình dục sau khi phá thai là vô cũng nguy hiểm. Bên cạnh việc làm ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn thì nó có thể làm cho bạn mất đi khả năng làm mẹ sau này. 

Chúng ta cùng tìm hiểu những tác hại của việc quan hệ ngay sau khi phá thai nhé.

Tác hại của quan hệ ngay sau khi phá thai

- Viêm nhiễm phụ khoa

- Sau khi phá thai , cơ thể phụ nữ sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trong , nhất là sự mất cân bằng nội tiết tố , việc không bảo vệ vùng kín sẽ gây ra viêm nhiễm , các vi khuẩn sẽ có cơ hôi xâm nhập và làm cho tình trạng vùng kín sẽ trở nên tồi tệ hơn , điều bạn cần là nên kiêng quan hệ tình dục trong vòng 1 tháng kể từ khi phá thai . Nếu cảm thấy cơ thể không tốt thì nên kiêng quan hệ thêm một thời gian nữa .

Các bài viết liên quan:

Các kiểu hôn kích thích tình dục.
Cách hôn nhau cởi hết quần áo.
Ảnh chụp lén sinh viên làm tình khó đỡ.


Nguy cơ mang thai ngoài ý muốnThời điểm bạn phá thai cũng được coi như là bắt đầu một chu kì kinh nguyệt mới , vì thế chu kì kinh nguyệt tiếp theo sẽ bắt đầu sau 4-8 tuần .Đây cũng là thời điểm niêm mạc tử cung có thể tái tạo và rụng trứng. Nếu trong khoảng thời gian 2 tuần kể từ khi phá thai , thì nguy cơ bạn có thai lại rất cao.



Tác động xấu đến khả năng sinh sản

Việc rối loạn nội tiết tố khi phá thai sẽ làm ảnh hưởng khá lớn đến sức khỏe cảu người phụ nữ , bên cạnh đó nó còn ảnh hưởng tới chu kì kinh nguyệt làm ảnh hưởng xấu tới sức khỏe sinh sản , nó làm cho vùng sinh dục bị nhiễm khuẩn tác động nghiêm trọng tới chức năng sinh sản của chị em chúng ta .

Ảnh hưởng tới sức khỏe

Theo nguyên tắc , sau khi phá thai 2 tuần bạn vẫn phải đến cơ sở y tế để kiểm tra ,tránh trường hợp thai chưa hết sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe ,Việc quan hệ trong thời kì này sẽ gây ảnh hưởng không tốt tới cơ thể của bạn .Để đảm bảo an toan . sau khi phá thai ,các chị em cung phải đi kiểm tra theo định kì , để đảm bảo sức khỏe của bạn thân rồi mới quan hệ tình dục trở lại nhé .

Trên đây là những tác hại của việc quan hệ ngay sau khi phá thai mà mọi người nên biết. Sau khi phá thai thì sức khỏe của bạn ít nhiều đã ảnh hưởng rồi .Chính vì thế để kiểm tra sức khỏe định kì và điều trị khi hồi phúc rồi hãy nghĩ tới sex nếu không muốn những trường hợp đáng tiếc xảy ra với chính bản thân mình

Hiện nay chúng tôi có cung cấp các sản phẩm hỗ trợ quan he nam nu. Mọi chi tiết xin liên hệ: 097.454.2922 để được tư vấn và hỗ trợ.

Be the first person to like this.