• Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
Kim Anh
#0

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm làm trắng da. Điều này giúp tạo sự thuận lợi cho các chị em dễ dàng tìm được một loại mỹ phẩm cho mình. Tuy nhiên, nếu không cẩn thận, chị em có thể mua nhầm các loại kem lột tẩy trắng da siêu tốc. Những loại kem này có thể gây dị ứng, ung thư da, thậm chí là gây tử vong cho người sử dụng.

Trong thực tế, không thể có một thành phần nào tự nhiên mà lại có thể làm trắng da siêu tốc. Các loại kem lột tẩy trắng da trên thị trường hiện nay thường chứa các chất độc hại với cơ thể nhưng lại có khả năng làm trắng nhanh chóng. Bản chất của các loại kem tẩy trắng da, kem lột trắng này đều chứa chất tẩy. Những chất này khi thoa lên da sẽ làm bong tróc lớp biểu bì trên da và để lộ ra lớp da non gây ảo giác khiến người sử dụng nhầm tưởng da mình trắng lên.

Xem thêm các loại kem có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng:


Tác hại của kem lột trắng da ra sao?


Sau khi sử dụng, bạn có thể bị dị ứng, bị các tổn thương về da hoặc da bị bào mòn đi thậm chí bị rối loạn hắc sắc tố. Việc dùng kem tẩy trắng có thể dẫn đến nguy cơ bị teo da do mất tế bào da, da mỏng hơn có thể khiến các mao mạch bị lộ rõ, ửng đỏ và khó có khả năng hồi phục.

Ngoài ra, da bị lột tẩy sẽ mất cân bằng về độ ẩm, gây mất nước khiến da bị khô, tình trạng lão hóa da đến nhanh hơn.

Do chứa nhiều hóa chất độc hại nên các loại kem này có thể gây nhiễm trùng da, khó thở, nôn mửa, phổi bị ứ nước hoặc dẫn đến suy gan, suy thận. da mất đi khả năng cân bằng tự nhiên và không tự bảo vệ trước ánh nắng mặt trời được.

Nếu bị nặng hơn, người dùng có thể bị suy hô hấp, phù tạng, rối loạn nhịp tim, da bị phồng rộp và mất khả năng đề kháng… Nó khiến bạn phu thuộc và phải dùng tiếp mà không có điểm dừng.

Làm trắng an toàn tại nhà như thế nào?

Tóm lại, bạn không nên sử dụng các loại kem lột tẩy trắng da mà chỉ nên dùng các loại kem trắng da body hiệu quả một cách từ từ, làm trắng chậm nhưng an toàn hơn.

Be the first person to like this.