• Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
by On August 2, 2012
582 views

Rất nhiều người trong suốt cả cuộc đời đều luôn suy ngẫm đến việc theo đuổi cái gì, vứt bỏ cái gì, theo đuổi như thế nào, vứt bỏ như thế nào. Chính vì thế, chúng ta nói “Nhấc lên được, đặt xuống được” là sự lựa chọn lớn nhất của cuộc đời, là cái đích thực của đối nhân xử thế.

“Nhấc lên được” là gì? Nó là sự theo đuổi của kẻ mạnh. Muốn “nhấc lên được” cần phải có cái nhìn chuẩn xác, cần có sự tự tin hơn người, cần có trạng thái tâm lý tích cực, cần có hành động đầy sức mạnh, cần có bộ óc trí tuệ, cần có ý chí kiên cường v.v. Có được những yếu tố kể trên, bạn mới có thể lội trong dòng nước chảy xiết của sự cạnh tranh khốc liệt để tiến về phía trước, nhận được tất cả những gì đáng nhận được, trở thành kẻ mạnh trong trái tim người khác.

Hãy học cách vứt bỏ! Vứt bỏ sự tư ti, để hướng đến môt cuộc sống tự tại. Vứt bỏ sự tham lam, để hướng đến một cuộc sống hạnh phúc. Vứt bỏ sự bảo thủ, để hướng đến một cuộc sống tươi mới. Vứt bỏ sự phiền muộn, âu lo để hướng đến một cuộc sống vui vẻ. Vứt bỏ sự hẹp hòi, để hướng đến một cuộc sống khoáng đạt. “Nhấc lên được” quả thực là điều đáng quý. “Đặt xuống được” mới là nấc thang cao nhất của cuộc đời. Đạt đến nấc thang này, con người có thể dửng dưng trước vinh hoa và danh lợi, bình thản chống chọi với trở ngại và hiểm nguy. Như thế, cuộc đời mới thực sự có ý nghĩa.

Thử thách lớn nhất của cuộc đời là “nhấc lên được”, sự an ủi lớn nhất của cuộc đời là “đặt xuống được”. “Nhấc lên được” là sự dũng cảm, “đặt xuống được” là sự giải thoát. “Nhấc lên được” là trí tuệ, “đặt xuống đuợc” là triết học.

Hạnh phúc lớn nhất của cuộc đời không gì bằng là có thể theo đuổi những gì cần theo đuổi, vứt bỏ những gì nên vút bỏ.

Hy vọng cuốn sách này giúp bạn đọc có thể lĩnh hội được trí tuệ của “nhấc lên được, đặt xuống đuợc”, vào những lúc mê muội trong cuộc đời, đưa ra được sự lựa chọn chính xác, để đi xa hơn, nhanh hơn trên con đường cuộc đời.

Mục lục:

Cùng bạn đọc

Phần 1: Cuộc đời thành công bắt đầu từ việc “nhấc lên được”

Phần 2: Ngắm thẳng vào mục tiêu

Phần 3: Tin tưởng vào bản thân

Phần 4: Lạc quan, tích cực vươn lên

Phần 5: Hành động là số một

Phần 6: Mưu trí dũng cảm xử lý sự việc

Phần 7: Dùng ý chí sắt đá đối mặt với thử thách.

Nhấc Lên Được - Đặt Xuống Được - Tập 1: Nhấc Lên Được Là Trí Tuệ Của Kẻ Mạnh

Tác giả: Trần Giang Sơn.Nhà xuất bản: Nxb Thanh Niên

Chỉ nên đọc tập 1 .

Hãy đọc sách để giúp bạn thành công hơn !

Be the first person to like this.