• Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
Thạch Ngọc Xuân
by On January 24, 2013
269 views

From: My Lan Dang  
Date: January 24, 2013, 11:29:00 AM PST 
To: xnthach@yahoo.com 
Subject: Moi nhat 

MỘT TRĂM TRIỆU LÀ GẠCH NỐI GIỮA CÁI SỐNG VÀ CÁI CHẾT CỦA MỘT EM BÉ BỆNH TIM ĐANG HOÀNH HÀNH. CHÚNG TA HÃY DANG RỘNG BÀN TAY NHÂN ÁI CỨU GIÚP MỘT MẠNG NGƯỜI 

Kính mời qúi vị cùng mở link dưới đây để xem một nữ sinh đang đưa tay ra cần tình thương và tấm lòng nhân ái của chúng ta. Chúng ta hãy mở rộng trái tim của mình để trị lành trái tim của bé. 
http://gilaipraung.com/2013/01/hay-giup-be-hien-du... 
Hiền là một bé gái hiện đang sống ở plei Hamutanran, Hữu Đức, Phan Rang Ninh Thuận. Em là học sinh lớp 11 đã và đang phải chịu đựng một cơn bệnh tim hiểm nghèo hành hạ thân xác em. 100 triệu là số tiền để cho em được phẫu thuật, Bác Sĩ nói: Một con số quá lớn cho một gia đình nông dân có hoàn cảnh khó khăn nghèo nàn bương chải kiếm từng miến ăn qua ngày như nhà chị Lan, mẹ bé Hiền. Chồng đã qua đời còn lại đứa con, vậy mà bây giờ lại gieo lên em một chứng bệnh tim ác quái này. Chúng ta, những bật làm cha, làm mẹ, không ai muốn bất lực nhìn đứa con yêu thương của mình phải chịu đựng trong đau khổ dằn vặt này. 
Hơn bao giờ hết, mỗi người trong chúng ta hãy cùng nhau chia sẽ sự đau đớn đang hoành hành trong trái tim em Hiền đáng thương này bằng những hành động thiết thực. Hãy cùng nhau ghép vào vết hở trong van tim em bằng tấm lòng yêu thương giữa tình người với nhau hầu tạo niềm tin và hy vọng trong em. Một trăm triệu có thể rất nhỏ nhoi so với những ai dư dã, nhưng 100 triệu so với một gia đình góa phụ và nghèo nàn như chị Lan là cả một việc làm rất khó khăn. Một trăm triệu có thể đem lại cho một bà mẹ thấy lại đứa con gái xinh đẹp hiền lành của mình. Thấy lại những nụ cười trên môi em trở lại với mái trường thân yêu. Và có lẽ! Sau hi lành bệnh, em Hiền sẽ làm một cái gì đó giúp ích cho xã hội hay cứu giúp lại những sinh mạng khác sau này. Ai biết! Một trăm triệu, có thể cứu một sinh linh của một mạng người các bạn ạ. Chúng ta hãy cùng nhau góp lại và gửi tình yêu thương đến cho em nhé. 

RẤT MONG NHẬN ĐƯỢC SỰ ỦNG HỘ CỦA QUÝ VỊ HẢI NGOẠI. TÔI SẼ GIÚP LÀM CẦU NỐI ĐỂ VẬN ĐỘNG ỦNG HỘ Ở HẢI NGOẠI VỚI CÁC BẠN TÌNH NGUYỆN Ở SAIGON. 
... Mọi đóng góp cho em Hiền mong qúi vị vui long lien lạc với Chế Mỹ Lan qua email urangmaycham@yahoo.com hoặc 

Đàng Nhất Anh Thư " tại ngân hàng Đông Á , số tài khoản 0106271325, số điện thoại liên hệ 0938067615. 

Xin chân thành cảm ơn những tấm long nhân ái của các qúi vị và các bạn gấn xa. Ngày đầu tiên tôi đã vận động được $ 1,770 dollars rồi. Rất vui vì nhìn thấy những trái tim đang thổn thức vì tình người của qúi vị. Những thôn tin sẽ được cập nhật liên tục trên mạng. Hiện tôi đang vận động đợt hai. Mong qúi vị xa gần chung tay cứu giúp em Hiền. Cứu giúp một sinh linh đang kéo le mạng sống của mình trong cơn bệnh ác quái đang hoành hành trong em. 
Trong hai ngày vận động cho căn bệnh hiễm nghèo cho em Hiền, tổng số tiền ủng hộ đã được $1770 dollars. Con số gần một nửa rồi. Hy vọng sẽ đạt đượt số tiền $5000 xớm để cứu em. 

Danh sách đợt một (đính chính) 

Vợ chồng anh chị Ysa Cosiem $300 dollars 
Vợ chồng Chế Mỹ Lan $200 dollars 
Gia đình Kim Phụng (bạn Mỹ Lan) 200 dollars 
Bé Olivia con gái Kim Phụng 
(nghe mẹ kể chuyện thương tâm đập con heo ủng hộ $20 dollars) 
Vợ chồng anhThạch Ngọc Xuân $100 dollars 
Chú Bá Văn Đổng $50 dollars 
Ca sĩ Chế Linh 100 dollars 
Gia đình ông Lưu Quang Sang $500 dollars 
Vợ chồng anh Đắc Nguyễn Khiêm $200 dollars 
Chị Khánh Nga (CA) $ 100 dollars ( bạn vợ chồng anh Ysa Cosiem) 

Thay mặt gia đình bé Hiền, xin chân thành tri ân những tấm lòng nhân ái của qúi vị. 

Hy vọng sẽ có đủ số tỉền để trả viện phí cho em trong thời gian tới…. 

Chân thành tri ân 

Chế Mỹ Lan


Posted in: Lòng nhân ái
Be the first person to like this.
Thạch Ngọc Xuân
Danh sách những Người ủng Hộ cô Bé chăm chuẩn bị Mổ Tim chúng tôi sẽ cập Nhật tin tức để Quí vị theo dõi . Chân thành cảm Tạ tấm lòng vàng của quí vị để cứu giúp cháu Hiền.
1
1
January 24, 2013