• Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
mydung
by On May 31, 2014
0 Rating 197 views 0 Likes 0 Comments
1. THAY ĐỔI BẢN THÂN. Muốn thế giới thay đổi, hãy thay đổi bản thân mình trước. Tính vĩ đại của loài người không phải nằm ở việc có thể thay đổi được thế giới mà nằm ở khả năng thay đổi bản thân.
2. KIỂM SOÁT BẢN THÂN. Không ai có thể làm tổn thương tôi nếu tôi không cho phép.
3. THA THỨ VÀ BỎ QUA. Kẻ yếu đuối không bao giờ tha thứ. Tha thứ là đức tính của một người mạnh mẽ. Nếu cứ mất một con mắt sẽ phải đền bằng một con mắt thì thế gian sẽ bị mù hết.
4. KHÔNG ĐI SẼ KHÔNG ĐẾN ĐÍCH. Hành động còn hơn là lý luận suông.
5. HÃY NGHĨ ĐẾN HIỆN TẠI. Tôi không muốn biết tương lai. Tôi quan tâm đến những điều đang diễn ra. Thượng đế không ban cho tôi khả năng kiểm soát những gì sẽ xảy đến.
6. LÀ CON NGƯỜI. Tôi cũng giống như bao các nhân khác, đều là còn người và đều mắc lỗi lầm. Nhưng tôi luôn sẵn sàng thừa nhận những lỗi lầm và tìm căn nguyên những lỗi lầm đó. Thật không khôn ngoan khi quá tin tưởng vào trí tuệ của một ai đó. Hãy luôn nhớ rằng, kẻ mạnh cũng có lúc yếu và người khôn cũng có khi nhầm lẫn.
7. LÒNG KIÊN TRÌ. Ban đầu họ lờ ta đi, tiếp đến họ cười nhạo ta, sau đó họ đàn áp ta và rốt cuộc ta là người chiến thắng.
8. NHÌN NHẬN NHỮNG ĐIỂM TỐT ĐẸP CỦA NGƯỜI KHÁC. Tôi chỉ nhìn vào những ưu điểm của những người xung quanh. Bản thân tôi cũng không hoàn hảo, tôi không cố tìm khiếm khuyết của người khác. Một người sẽ được đánh giá dựa vào những giá trị mà anh ta mang lại cho những người xung quanh. Có một thời, người ta lãnh đạo bằng “cơ bắp” nhưng ngày nay, tôi nghĩ lãnh đạo là sống hòa đồng với mọi người.
9. HÃY LÀ NGƯỜI ĐÁNG TIN CẬY, LÀ CHÍNH MÌNH. Hạnh phúc là khi bạn suy nghĩ, bạn nói và bạn làm đi với nhau hài hòa. Luôn luôn nhất quán trong suy nghĩ, lời nói và hành động. Suy nghĩ hướng thiện và mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp.
10. KHÔNG NGỪNG PHÁT TRIỂN VÀ KHÔNG NGỪNG VƯƠN LÊN. Phát triển không ngừng là quy luật của cuộc sống, và một người cố gắng duy trì những khuôn phép cứng nhắc rồi sẽ đưa mình vào những vị trí không có lợi.
0
Total votes: 0
mydung
User not write anything about he.
Be the first person to like this.

It will be interesting:

By: On March 15, 2015
0 Rating 380 views 2 likes 0 Comments
Read more