• Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
Quốc Phong
#0

9 sai lầm hay mắc phải khi giảm cân nhanh ở chị em

Dưới đây là những sai lầm mà mọi người hay mắc phải khi muốn giảm cân nhanhmà 3 chuyên gia dinh dưỡng tổng kết lại, hãy xem xét chúng để cân bằng lại mục tiêu giảm cân của bạn, nhằm giúp bạn giảm cân nhanh hơn.

5. Bạn bỏ qua bữa ăn tối và chọn uống rượu, bia:

Đây là điều bất lợi cho việc giảm cân của bạn. Willow Jarosh, RD, quản lý trang web C & J Dinh dưỡng nhắc nhở chúng ta rằng "uống lúc bụng đói có thể dẫn đến nhiễm độc cồn nhanh hơn". Ngay cả khi bạn có kế hoạch vừa thưởng thức đồ uống có cồn vừa ăn, bạn cũng sẽ kết thúc với việc mất khả năng để có những sự lựa chọn lành mạnh và có nhiều khả năng đặt hàng tấn lương thực vô dạ dày của mình.

Nếu bạn có ý định thưởng thức đồ uống có cồn với một bữa ăn, trước hết hãy nghĩ đến mục tiêu giảm cân của bạn, và cũng đừng quên rằng đồ uống cũng cung cấp cho bạn thêm hàng trăm calo mà không làm cho bạn cảm thấy no, Mitzi Dulan, RD, tác giả của Pinterest Diet nói.

Điểm mấu chốt là để hạn chế lượng calo từ đồ uống và nếu bạn đi ra ngoài ăn uống với bạn bè, thưởng thức một thức uống lành mạnh hay dành phần còn lại của thời gian nhấm nháp nước lọt thay vì sa đà trong những ly bia, rượu. Tham khảo: thực đơn giảm cân

6. Bỏ đi hầu hết những thức ăn bạn thích:

[​IMG]


Loại bỏ những thực phẩm yêu thích của bạn như chocolate, khoai tây chiên, rượu vang và kem có thể làm cho chế độ ăn uống giảm cân của bạn trở nên “khá” ảm đạm.

Ăn những loại thực phẩm với số lượng nhỏ một cách thường xuyên có thể giúp ngăn ngừa một sự thôi thúc bỏ cuộc giữa chừng. Hoặc tìm những cách lành mạnh hơn để thưởng thức - những ly mousse sô cô la dành cho người giảm cân chỉ có 100 calo!

7. Tự thả lỏng bản thân 1 ngày khi chỉ mới cố gắng:

Bạn nghĩ mình đã có cả tuần cố gắng, vì vậy bạn xứng đáng được hưởng một phần thưởng nhỏ? Không, vậy là quá nhanh rồi. Xem thêm: thuốc giảm cân

"Một ngày ăn gian có thể đẩy lùi lại tất cả kế hoạch giảm cân bạn đã làm được trong tuần" Dulan cảnh báo.

Nếu bạn dành cả một ngày để ăn các loại thực phẩm không lành mạnh, bạn đang phá hủy cố gắng cả một tuần, "người duy nhất bạn đang gian lận là chính mình". Thay vào đó, hãy xem mỗi ngày là một bắt đầu mới cần bạn cố gắng và điều chỉnh kế hoạch giảm cân sao cho bạn thấy bản thân mình không bị cưỡng ép và thoải mái nhất.

8. Không theo dõi chế độ ăn uống của mình:

Theo dõi lượng calo hàng ngày của bạn là điều quan trọng khi cố gắng giảm cân và một trong những cách chính xác nhất để theo dõi là viết nhật ký thực phẩm.

"Nghiên cứu cho thấy viết nhật ký ẩm thực là một chìa khóa quan trọng giúp những người giảm cân giảm cân thành công và giữ cân nặng trong tầm kiểm soát" Dulan giải thích.

9. Ăn kiêng một nhóm hay thực phẩm nào đó:

Bạn không ăn bơ đậu phộng để giảm lượng calo, nhưng bạn không biết rằng mình sẽ ăn những thành phần không lành mạnh chứa nhiều calo không kém như muối và đường vì chúng có trong món ăn đã chế biến.

Một nghiên cứu gần đây cho thấy rằng chúng ta có thể không cảm thấy hài lòng với những chế độ ăn uống kiêng khem và tất cả mọi thứ "có thể khiến chúng ta sẽ ăn nhiều hơn trong thời gian dài".

Các nhà dinh dưỡng đồng ý rằng việc cân chỉnh thực phẩm lành mạnh để ăn hơn là "ăn kiêng" các loại thực phẩm giúp bạn giảm cân thành công hơn.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên hạn chế ăn các thực phẩm chế biến vì chúng làm bạn không khỏe mạnh và ăn nhiều hơn bạn cần.

Like (1)
Loading...
1