• Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
Quốc Phong
#0

Nước hoa nam nữ - mùi hương của tính cách

Chọn nước hoa cho đàn ông cần phải rất tinh tế, hợp với lứa tuổi, công việc và môi trường giao tiếp của họ.

Nước hoa cho nam cũng được pha chế từ nguyên liệu tự nhiên như hương hoa, rau quả và gỗ. Nó thường có mùi của biển, của thiên nhiên tươi mát hoặc mùi trầm ấm cay nồng của gỗ và xạ hương. Nước hoa cho nam thường rẻ hơn nước hoa cho nữ vì chỉ có EDC (eau de cologne) và EDT (eau de toilette) , không có nhóm EDP (eau de parfum), nồng độ tinh chất đậm đặc nhất.

Nước hoa cho nam Alfa Maschio



Nước hoa cho nam cũng chia thành ba dòng chính : dòng Luxery sang trọng với những nhãn hàng hiệu như Chanel, Christian Dior, Valentino, Versace, BVLGari, Gucci, D&G, Givenchy ; dòng Premium cao cấp như Burberry, Escada, Dunhill, Mont Blanc, CK, Kenzo, Hugo Boss…; dòng Life Style phong cách thể thao, trẻ trung như Adidas, Nike, Puma, Lacoste, Replay, Polo, Tommy… Xem thêm: nuoc hoa kich duc

- Với những người độ tuổi từ 25-35 : dùng Boss Soul hay Lacoste Essential, Givenchy Pour Homme

- Đàn ông trên 35tuổi, thành đạt, thích phong cách thanh lịch tao nhã, dùng Boss Selection, Dunhill Fresh, Burberry Brit Men, Givenchy For Men, Montblanc Starwalker … hoặc Gentlemen Givenchy.

- Chứng tỏ cá tính mạnh mẽ với mùi thơm trầm phương đông có D&G Pour Homme, Montblanc Individuel, Paul Smith London, Attitute Armani…

+ Những điều lưu ý khi chọn nước hoa cho nam :

- Chỉ nên mua tặng khi biết rõ nhãn hiệu và mùi hương họ thường dùng.

- Nên thử nước hoa trực tiếp lên người (xịt nhẹ vào cổ tay hay cườm tay) và đi một vòng khoảng nửa giờ, mùi còn lại cuối cùng trên cơ thể mới là mùi chính xác và khi yêu thích mùi đó mới nên mua.

- Thận trọng với những mùi hương không phân biệt giới tính (dạng unisex) hoặc nước hoa nam mà mùi ngọt ngào giống nước hoa nữ.

- Tốt nhất nên dùng cùng một mùi, cùng một nhãn hiệu : từ xà phòng, sữa tắm, nước hoa thoa sau khi cạo râu và nước hoa . Chọn kiểu bán nguyên bộ để có giá rẻ hơn.

- Chỉ nên xịt EDC hoặc EDT sau khi tắm rửa sạch sẽ và thay quần áo mới, cách da 5-10cm, nơi những vùng dễ tỏa nhiệt như cổ tay, ngực áo, cổ và đùi (không nhất thiết xịt cùng lúc tất cả các chỗ đó).

Nước hoa cho nữ Alfa Donna



- Dùng hương thơm tươi mát, tự nhiên cho ban ngày, hoặc khi tiết trời nóng ẩm và dùng hương thơm cay nồng, đậm đà cho ban đêm hoặc khi trời lạnh.

- Mua nước hoa cho nữ của người quen tại các chợ hoặc được phân phối chính thức để tránh hàng giả. Nơi dễ chọn lựa vì có nhiều mùi hương và nhãn hiệu là hệ thống Paris France, hiện có mặt ở các trung tâm thương mại lớn như Parkson, Tax, Vincom City Tower.... 

Be the first person to like this.