• Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
Quốc Phong
#0

5 thói quen giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả

Để cải thiện vòng eo phì nhiêu, bạn hãy thử thay đổi một vài thói quen giúp giam can nhanh - giảm mỡ bụng hiệu quả trong cách sinh hoạt hàng ngày nhé.

Vòng 2 kém thon gọn làm bạn mất khá nhiều thời gian, công sức, lẫn tiền bạc những mong có thể đánh bay lớp mỡ thừa quấn quay bụng một cách nhanh chóng. Mặc dù yếu tố quan trọng để có được một vòng eo thon là bạn phải có sự quyết tâm và kiên nhẫn, nhưng bạn cũng có thể thay đổi một vài thói quen trong cách sinh hoạt, ăn uống để giúp quá trình giảm mỡ bụng có được vóc dáng như ý.

Dưới đây là 5 cách giảm mỡ bụng hiệu quả mà bạn nên biết:

Luyện tập thể thao


Tập thể theo thường xuyên được xem là bí quyết giúp bạn lấy lại vòng 2 thon gọn, săn chắc nhanh nhất. Hãy tập những bài tập tác động trực tiếp đến vùng mỡ thừa quanh bụng nhanh chóng như gập bụng, bơi, chạy bộ,...những bài tập này giúp bạn đốt cháy mỡ thừa và loại bỏ chúng ra ngoài cơ thể một cách êm dịu nhất, ngoài ra còn giúp tăng cường sức khỏe, làm cho vòng 2 thêm săn chắc, quyến rũ hơn. Tham khảo: cách giảm cân hiệu quả

Đứng thẳng người

Tập cho mình thói quen đứng thẳng người và bụng hơi thóp vào cũng là một bí quyết để bạn có được một vùng bụng phẳng tấp, đầy quyến rũ đấy hãy từ bỏ ngay dáng đứng thỏm người, cong lưng vì nó làm vóc dáng bạn trông rất khó coi, vòng 2 của bạn sẽ được tăng thêm kích thước làm bạn mất đi vẻ được hình thể vốn có. Thói quen đứng thẳng người này ngoài ra còn giúp tăng cường cho sức khỏe sống lưng, độ bền của xương và góp phần cho dáng đứng thêm chuẩn hơn. 

Thở đều và hóp bụng

Nhịp thở cũng là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến vòng 2 của bạn đấy. Các chuyên gia đã khuyến cáo chúng ta nên tập luyện thở đều đặn và hóp dụng để có thể giúp phần cơ bụng săn chắc và khỏe khoắn hơn. Thói quen này mới đầu có lẽ sẽ làm bạn mất thoải mái, tuy nhiên nếu kiên trì thực hiện lâu dần bạn sẽ cảm nhận thấy được sự khác biệt đáng kinh ngạc khi vòng 2 của mình trở nên thon gọn tự nhiên.

Kiểm soát stress

Tâm lý căng thẳng sẽ tạo ra một chất cortisol- đây là một loại hormone có tác dụng khuyến khích mỡ tích tụ trong cơ thể, làm tăng mỡ nhanh chóng. Theo một số nghiên cứu của Mỹ thì những người hay bị stress sẽ có nguy cơ vòng 2 tích trữ mỡ gấp 4 lần so với người bình thường. Vì vậy, để có được vùng bụng và vòng eo thon gọn như ý thì bạn hãy dẹp đi những nỗi phiền muộn, lo lắng, đẩy lùi stress bằng cách nghỉ ngơi, giải trí hợp lý. Một gợi ý hay cho bạn đó là tập luyện Yoga vừa giúp giảm stress cực tốt lại còn giữ gìn được vóc dáng chuẩn nuột nà.

Ngủ ngon giấc

Cũng giống như khi bị stress thì tình trạng mất ngủ làm bạn cảm thấy mệt mỏi, không còn sức lực để hoạt động, tập luyện giữ gìn vóc dáng khiến bạn phải nạp năng lượng là nguyên nhân dẫn đến mỡ tích tụ vùng bụng nhiều. Tình trạng thiếu ngủ còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như nhan sắc của bạn, việc ngủ nhiều hay ít cũng ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Vì vậy hãy tập thói quen ngủ đủ giấc, đúng giờ, không nên thức quá khuya để có được một giấc ngủ ngon, vừa giúp giữ dáng, đảm bảo sức khỏe, tinh thần sảng khoái hơn. Bạn có thể tham khảo thêm: thực đơn giảm cân

Chúc bạn giảm cân thành công. Đừng quên truy cập vào website roiloancuongduong.edu.vn để cập nhật những thông tin hữu ích về sức khỏe và phương pháp giảm cân. Bạn cũng có thể gọi điện đến số 0974 542 922 để được tư vấn miễn phí! 

Be the first person to like this.