• Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
nguyễn đức vũ
#0
Theo nhiều chuyên gia cho biết các chị em phụ nữ nếu muốn giảm cân để lấy lại vóc dáng đẹp cho bản thân ngoài một số phương pháp giảm cân như thực phẩm, tập luyện, chế độ ăn uống... phương pháp châm cứu được xem là cách giảm cân nhanh nhất và an toàn mà các chị em phụ nữ nên biết.
 
 
Từ lâu chúng ta đã biết đến châm cứu như một phương thức trị liệu dân gian. Giờ đây cách này đã kết hợp cùng công nghệ hiện đại, cho ra phương pháp mãn châm với tác dụng kích thích điện, nhờ vậy bạn có thể nâng cao hiệu quả chữa bệnh hơn. Sau khi đã châm kim vào huyệt, dùng lực từ từ đẩy kim theo các huyệt đạo cho đến khi đắc khí. Khi đã đắc khí thì dùng máy điện châm dẫn khí. Mỗi vị trí huyệt đạo khác nhau phải có thủ pháp châm kim khác nhau, đồng thời cũng có tác dụng khác nhau đối với cơ thể.
 
Thời gian điều trị không giống nhau, thông thường bạn sẽ dành khoảng 30 phút mỗi lần và 60 ngày như vậy cho một chu kỳ giảm cân. Với những người mắc bệnh béo phì, hẳn sẽ mất nhiều lần điều trị hơn, những trường hợp nhẹ thì chỉ cần 15 đến 20 ngày là đã thu được kết quả khả quan.
 
Không chỉ giảm cân, phương pháp này còn được đánh giá rất cao bởi chúng làm giảm mệt mỏi, hạn chế đau đầu và mất ngủ, hơn nữa chúng còn làm thay đổi huyết áp và tình trạng rối loạn lipit, những đối tượng bị rối loạn có thể dẫn đến nguy cơ tim mạch hay các căn bệnh mãn tính khác.
 
 
 
 
Ưu và khuyết điểm của bí quyết giảm cân ở phụ nữ
 
 
 
Không phải ngẫu nhiên mà châm cứu kích điện lại được chị em ưa chuộng, bởi so với thuốc giảm cân hay một thực đơn ăn uống và tập luyện kham khổ thì việc giảm cân thể này an toàn và hiệu quả hơn rất nhiều. Hơn nữa chúng còn không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.
 
Bên cạnh đó châm cứu có rất nhiều lợi ích cho cơ thể. Châm cứu giúp bạn lưu thông khí huyết tốt hơn, đồng thời tránh được các bệnh thông thường như đau đầu hay mất ngủ.
 
Tuy nhiên, không thể không kể đến phương pháp này cũng cần tính nhẫn nại rất cao. Nếu bạn nôn nóng thì châm cứu vài ngày chắc chắn không mang được kết quả tốt nhất.  Một trường hợp phải kể đến nữa là bạn nên tìm trung tâm châm cứu uy tín và có tay nghề, bởi nếu gặp phải người có tay nghề yếu sẽ châm cứu không chính xác có thể ảnh hưởng đến những dây thần kinh dẫn đến teo cơ, tổn thương các cơ quan trong cơ thể.
 
 
 
Bên cạnh cách giảm cân nhanh bằng phương pháp châm cứu các bạn phụ nữ nên áp dụng thuốc giảm cân để hỗ trợ cho công việc giảm cân của bản thân.
Be the first person to like this.