• Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
Kim Anh
#0
Càng ngày nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng được nâng cao. Không ít các chị em đã đầu tư rất nhiều tiền bạc và thời gian để đến các thẩm mỹ viện hay các spa nổi tiếng để cải thiện làn da của mình. Sau đây mình sẽ chia sẻ cho các bạn những cách tắm trắng tại nhà hiệu quả mà không cần cần đến các thẩm mỹ viện các bạn vẫn sở hữu một làn da trắng sáng mịn màng như mong muốn.
 
Tiết lộ những cách tắm trắng tại nhà mang lại một làn da trắng hồng rạng rỡ
 
 
1.    Tắm trắng bằng bột cám cám thơm Aí Liên Hoàng Tường
 
Tắm trắng bằng cám gạo là một trong những cách tắm trắng hiệu quả nhất. Trong cám gạo có chứa rất nhiều vitamin B, E và các axit phytic có tác dụng làm mờ đi các vết thâm nám, sạm đen, cải thiện sắc tố da trong một thời gian ngắn.
 
Chính vì thế bột cám cám thơm Aí Liên Hoàng Tường là giải pháp tắm trắng tại nhà hiệu quả nhất cho những chị em không có nhiều thời gian để đến được các spa. Hơn nữa, chi phí của một gói bột cám cám thơm Aí Liên Hoàng Tường 150g chỉ có 30.000vnd bạn có thể sử dụng được 2 lần tắm, như vậy tiết kiệm được chi phí rất nhiều so với việc bạn đến các thẩm mỹ viện.
 
2.    Kem tắm chiếc lá Flourish
 
 
Với những chị em yêu thích tắm trắng bằng thiên nhiên thì kem tắm trắng chiếc lá Flourish là sự lựa chọn tuyệt trong những cách tắm trắng tại nhà để các chị em cải thiện làn da của mình.
 
Kem tắm trắng chiếc lá được chiết xuất từ: nước, acid citric, perfume và các thành phần thiên nhiên từ các loại cây giúp tái tạo các tế bào da mang lại cho bạn một làn da trắng sáng đều màu.
 
Ngoài ra, bạn sẽ cảm nhận được sự thư thái, thoải mái ngay sau khi thoa kem lên da, một cảm giác thư giãn như đi các spa. Kem tắm trắng Flourish là một trong những cách tắm trắng tại nhà hiệu quả nhất mà bạn nên trải nghiệm.
 
3.    Bột sữa dừa Ynoki dưỡng trắng da
 
Bột sữa dừa Ynoki là một sản phẩm tắm dưỡng trắng da tại nhà xuất xứ tại Nhật Bản, được chiết xuất từ 100% trái dừa thơm ngon đem đến cho bạn một làn da trắng hồng tự nhiên. Các dưỡng chất của trái dừa có tác dụng nuôi dưỡng da rất tốt, cung cấp độ ẩm cần thiết để da luôn căng mịn và láng mượt.
 
Sử dụng bột sữa dừa rất đơn giản, các bạn thực hiện tắm trắng với bột sữa dừa Ynoki 3 lần/tuần sẽ đem đến cho bạn một làn da đẹp như ý muốn.
Be the first person to like this.