• Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
Kim Anh
#0

Mùa hè là lúc da mặt phải đối diện với tác hại từ ánh nắng mặt trời một cách mạnh mẽ nhất. Chính vì vậy, làn da lúc này có thể trở nên đen sạm và bị thâm nám nếu bạn không bảo vệ làn da của mình. Để giúp các chị em thoải mái hơn trong mùa hè, kemlamtrang.vn xin chia sẻ 5 loại mặt nạ làm trắng da mặt tự nhiên nhanh nhất năm 2015.

5 loại mặt nạ làm trắng da mặt tự nhiên nhanh nhất năm 2015


Xem thêm:


1. Mặt nạ
 làm trắng da từ dứa, dừa non và sữa tươi

- Trộn 1 chén nước ép dứa, nước cốt dừa tươi và 1 cốc sữa tươi trong một cái bình.
- Nếu cần thiết, bạn có thể đổ hỗn hợp trên từ bình ra một chiếc bát.
- Nhúng bông gòn sạch vào trong chiếc bát cho đến khi tất cả hỗn hợp trên được ngấm hết vào bông gòn.
- Đặt bông gòn lên mặt trong khoảng 20 phút hoặc cho đến khi bông gòn tự khô.
- Rửa lại mặt bằng nước ấm và để mặt khô tự nhiên.
- Đắp mặt nạ hỗn hợp này ít nhất 2 lần trong một tuần.

2. Mặt nạ làm trắng da từ dâu tây


Dùng dâu tây ép thành nước, thả lòng trắng trứng gà vào, quấy đều. Cứ 2~3 ngày thì đắp 1 lần, không đến 1 tháng sau thì bạn sẽ ngạc nhiên vì nước da trắng của mình.

3. Mặt nạ làm trắng da từ chuối

Chuối dằm thành dạng hồ (nhất định dùng chuối tây, không được dùng chuối tiêu), sau đó cho sữa bò và thêm 1 ít nước vào, sau khi trộn đều thì đắp mặt, giúp da mịn, trắng, sáng.

4. Mặt nạ làm trắng da từ lô hội

Lô hội bỏ gai, rửa sạch, cho vào ép lấy nước cùng với dưa chuột, sau đó cho ra bát nhỏ, cho lòng trắng trứng,bột ngọc chai, bột mỳ vào quấy thành dạng hồ để nó bám lên mặt không bị chảy xuống. Rửa sạch mặt, đắp bột đã pha lên mặt, sau khi khô thì rửa sạch, vỗ lên da loại nước làm mềm da, sản phẩm sưỡng da đều được, mỗi tuần 1~2 lần.

5. Mặt nạ làm trắng da dưa hấu

Nước dưa hấu tươi và nửa thìa sữa bột và 1 lượng vừa bột năng, đắp đều lên mặt, sau 20 phút thì rửa sạch, mỗi tuần 1~2 lần, có thể làm cho da đen chuyển sang trắng đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông. Cách này có tác dụng rất tốt đối với da bị cháy nắng.

Trên đây là 5 loại mặt nạ tự nhiên giúp làm trắng da mặt nhanh nhất hiện nay dành cho các chị em phụ nữ. Hy vọng sẽ giúp các chị em sở hữu một khuôn mặt trắng hồng mịn màng đầy quyến rũ. Ngoài ra, da mặt trắng thôi chưa đủ, bạn nên chú ý làm trắng toàn bộ thân thể. Hãy tham khảo thêm các loại kem làm trắng da body hiệu quả để có nhiều sự lựa chọn hơn nhé!

Last update on May 13, 8:59 am by Kim Anh.
Be the first person to like this.