• Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
Kim Anh
#0
Trong bài viết hôm nay, kemlamtrang.vn xin chia sẻ một số bước chăm sóc da cho người bận rộn để giúp các chị em có thể sở hữu một làn da trắng sáng, hạn chế vết nhăn và nhất là những đốm tàn nhang thường thấy ở các phụ nữ khi sinh con.
 
Các bước chăm sóc da mặt cho người bận rộn
 
 
Tham khảo thêm một số loại sản phẩm chăm sóc da khác:
Bước 1 – Rửa mặt
 
Bước thanh tẩy chuẩn bị cho các bước dưỡng tiếp theo. Nhẹ nhàng rửa sạch lớp trang điểm và bụi bẩn, tẩy tế bào chết, tái cân bằng và làm sáng da. Để lại một làn da tươi sáng và sạch. Thời gian: 2 phút.
 
Bước 2 – Cân bằng và làm mềm da
 
Bước này giúp duy trì sự mịn màng, tươi trẻ cho da, tẩy sạch tế bào chết, là bước dẫn cho các sản phẩm tiếp theo thấm nhanh vào da. Da sẽ sáng hơn vì luôn được giữ sạch, không gây cảm giác bóng nhờn. Thời gian: 2 phút.
 
Bước 3 – Dưỡng da
 
Là bước quan trọng nhất để giúp phục hồi, chữa trị da tốt hơn, duy trì sự mịn màng, tươi trẻ cho da. Bạn có thể sử dụng các loại kem trắng da để chăm sóc cho làn da một cách tốt hơn.
 
Dưỡng da ban ngày
 
Bảo vệ da chống lại tác hại của tia tử ngoại và những tác nhân bên ngoài. Phục hồi lớp da ngoài cùng, bảo vệ độ cân bằng sinh học của da, thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào. Duy trì làn da luôn tươi trẻ, điều chỉnh da phù hợp với sự thay đổi của thời tiết để da luôn tươi mát và thư giãn. Thời gian: 3 phút.
 
Dưỡng da ban đêm
 
Có tác dụng phục hồi da không ổn định do những tác động ban ngày gây nên. Hạn chế dấu hiệu mệt mỏi. Cho da vẻ đẹp tươi tắn và tươi sáng, làm chậm tiến trình sản sinh melanin, nuôi dưỡng và làm mềm da suốt cả đêm. Làm sáng da và hạn chế những đốm tàn nhang. Sau khi thức dậy, một làn da tươi tắn, mịn màng và rạng ngời hoàn hảo. Thời gian: 3 phút.
 
Dù có bận rộn đến đâu thì cũng đừng quên chăm sóc làn da của mình bạn nhé!
Be the first person to like this.