• Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
Kim Anh
#0

Các loại bột có trong căn bếp nhà bạn không chỉ có tác dụng làm món ăn mà còn có tác dụng làm đẹp cho làn da của bạn. Bạn có ngạc nhiên không? Hãy cùng tắm trắng với baking soda và bột đậu đỏ với kemlamtrang.vn nhé!

2 cách làm bột tắm trắng toàn thân hiệu quả sau 1 lần sử dụng

Tham khảo thêm:


1. Cách làm bột tắm trắng bằng Baking soda


Baking soda không chỉ là loại bột có công dụng làm bánh trở nên ngon và hấp dẫn hơn mà còn giúp làm trắng da rất hiệu quả, cũng như đảm bảo an toàn. Bạn có thể tắm trắng bằng Backing soda chỉ bằng cách rửa mặt với nước baking soda pha loãng – hỗn hợp vừa tẩy trang, tẩy tế bào chết và làm da sáng mịn hơn. Ngoài việc tẩy da chết, bạn cũng có thể tắm trắng toàn thân với baking soda.

Bạn trộn khoảng 3 thìa cà phê bột baking soda, cùng với 5 thìa mật ong, 2 thìa cám gạo, thêm lượng nước vừa đủ để tạo thành hỗn hợp sệt. Sau khi làm sạch da, bạn đắp hỗn hợp lên cả người và để khoảng 15 – 20 phút. Tắm sạch hoàn toàn lại với nước mát và hãy tận hưởng ngay làn da mềm mại, săn chắc, trắng hồng rạng ngời.

2. Cách làm trắng da bằng bột đậu đỏ 


Một loại bột tắm trắng khác khá thông dụng là bột đậu đỏ. Bột đậu đỏ có chứa nhiều vitamin A và nhiều loại khoáng chất như sắt, kali và 1 lượng lớn protein có tác dụng nuôi dưỡng và làm sa săn chắc. Do đó, sử dụng bột đậu là bí quyết làm trắng da toàn thân của nhiều chị em.

Để tắm trắng da bằng bột đậu đỏ, bạn chỉ cần phơi khô đậu đỏ rồi rang chín đến khi đậu có mùi thơm, nghiền nhỏ và tán nhuyễn để có hỗn hợp bột mịn. Giữ bột trong các lọ đựng kín và để nơi khô ráo, thoáng mát. Khi sử dụng, bạn trộn đều khoảng 50g bột đậu đỏ, cùng 100ml sữa tươi, thêm 2 thìa cà phê dầu oliu, cùng 5 thìa nước cam tươi. Trộn đều tới khi hỗn hợp sệt và có thể kết dính trên da. Sau khi tắm xong, thoa hỗn hợp đều lên toàn bộ cơ thể, massage nhẹ nhàn trong khoảng 20 phút rồi tắm lại với nước ấm.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các loại kem trắng da toàn thân cao cấp của kemlamtrang.vn nhé!

Last update on April 24, 9:09 am by Kim Anh.
Be the first person to like this.