• Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
Kim Anh
#0

Có nhiều thức phẩm hay đồ uống quen thuộc quanh chúng ta có tác dụng làm trắng da hiệu quả. Đó có thể là trà xanh, trà ô long, trái cây hoặc nhiều loại thực phẩm khác nữa. Cùng điểm qua những thực phẩm hoặc đồ uống quen thuộc có tác dụng làm trắng tự nhiên hiệu quả và đơn giản nhất ngay sau đây bạn nhé!
Công thức được tổng hợp từ nguồn tài liệu nước ngoài đảm bảo chính xác về tác dụng cũng như hiệu quả an toàn với làn da!

Xem thêm: kem tắm trắng an toànkem trắng da mặt cao cấp hoặc câu hỏi kem tắm trắng nào tốt nếu như bạn không thích dùng các công thức này!

Bột yến mạch


Thép cắt bột yến mạch là ít chế biến hơn các giống khác, do đó, nó có chứa nhiều vitamin. Ngoài ra, phải mất nhiều thời gian hơn để phân hủy trong cơ thể của bạn, giúp ổn định lượng đường trong máu của bạn . Điều này là rất quan trọng bởi vì nhiều nghiên cứu có uy tín đã phát hiện ra rằng lượng đường trong máu đinh nâng cao mức độ androgen trong cơ thể của bạn (androgen là kích thích tố có thể gây ra nếp nhăn). Vì vậy, oatmeals là người chữa bệnh da đặc biệt.

Đậu nành


Đậu nành là một trong những thực phẩm tốt nhất cho làn da và sức khỏe tổng thể của con người. Bạn nên ăn edamame hoặc uống một pha cà phê với sữa đậu nành để có một làn da trắng hơn. Đậu nành có chứa protein và khoáng chất đã được chứng minh là làm giảm sắc tố siêu. Một ly sữa đậu nành mỗi ngày là tốt nhất cho bạn.

Hạt họ đậu


Họ rất giàu kẽm, và các nghiên cứu cho thấy một mối tương quan giữa các nhược điểm và hàm lượng kẽm thấp. Đó có thể là do các đặc tính chữa bệnh có chứa kẽm. Cho tốt, bạn nên có một khẩu phần 4 ounce này ra khỏi thực phẩm tốt nhất cho làn da ở lại rõ ràng. Thêm vào đó, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng kẽm đề là như hiệu quả để chống mụn như thuốc kháng sinh.

Hạt hướng dương


Nạp với vitamin E, hạt hướng dương có thể giữ cho làn da của bạn mềm mại bằng cách bảo vệ lớp trên cùng của nó so với ánh sáng mặt trời. Bạn nên ăn tốt hơn một số ít các thực phẩm này trong một cách thường xuyên. Các nội dung thiết yếu, acid béo cao của dầu hạt hướng dương làm cho nó một điều trị cho các bộ phận cơ thể khô, bao gồm giày cao gót và đôi môi, khi thoa.

Like (1)
Loading...
1