• Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
Nguyễn Thùy Linh
#0

Hạnh phúc hay bất hạnh trong hôn nhân một phần cũng do người phụ nữ, người giữ “tay hòm chìa khóa” trong nhà. Người ta vẫn bảo “đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”, chị em hãy học cách để giữ lửa hôn nhân cho mình nhé.

Giữ lửa hôn nhân sau khi sinh con21 “chiêu” giữ tình yêu của chồngLà phụ nữ ai cũng từng eo thon, ăn diện, hay làm đẹp một thời. Nhưng khi chồng con vào không chỉ nuôi con, chăm con và biết bao công việc không tên trong nhà khiến chị em ngày càng ít có thời gian chăm sóc bản thân, lúc nào cũng đầu bù tóc rối. Nhưng nếu chỉ biết hi sinh bản thân, vùi đầu vào lo lắng cho con cái và gia đình, như vậy chị em đã tự đánh mất mình, tạo khoảng cách với chồng và vô tình khiến hạnh phúc gia đình trở nên mong manh.

Các bài viết liên quan:

Ảnh chụp lén khó đỡ nhất.

Các kiểu hôn kích thích tình dục.

Hạnh phúc chỉ nằm trong tay người nào biết nắm giữ, hãy để các đức ông chồng luôn cảm nhận được yêu thương, luôn cảm nhận được mình là chỗ dựa tinh thần, vật chất của cả gia đình, luôn thấy các bà vợ thể hiện rằng chăm sóc, yêu thương chồng, con là niềm hạnh phúc tự nhiên chứ không phải nghĩa vụ.

Để giữ lửa hôn nhân, chị em phải hy sinh và nỗ lực một chút. (Ảnh minh họa)Để làm được điều đó chị em phải hy sinh và nỗ lực một chút. Dưới đây là chia sẻ của chị Mai Hà (TP.HCM) về những bí quyết giữ lửa hạnh phúc gia đình. Chị Hà đã kết hôn được 5 năm và có một bé gái kháu khỉnh. Hiện tại vợ chồng chị đang sống cùng bố mẹ chồng và có cuộc sống gia đình rất hạnh phúc.

Chị Hà thấy hiện nay rất nhiều chị em lên các diễn đàn than thở rằng chồng hết yêu, bị chồng chán hay đại loại là sợ mất chồng nên chị đã chia sẻ bí quyết của mình để được chồng yêu mãi mãi.

Đẹp mọi lúc mọi nơi

Đa số đàn ông yêu bằng mắt, do đó, nếu bạn có bận rộn với công việc đến đâu cũng nhớ luôn phải tự chăm sóc mình, và không bao giờ cho phép mình xấu xí trước mắt chồng hay bất cứ ở chỗ nào.
Luôn tranh thủ thời gian chăm sóc bản thân: đắp mặt nạ, chăm sóc da mặt hay cơ thể. Làm móng tay chân và sơn những màu mình thích, sắm những màu son môi quyến rũ hay bộ đồ lót sexy để khoe và thực hành luôn với chồng. Ăn uống điều độ để giữ dáng.


Hãy đẹp mọi lúc mọi nơi trong mắt chồng. (Ảnh minh họa)Mỗi lần có dịp ra ngoài với chồng thì nên ăn diện “hoành tráng” như thời con gái. Người ta vẫn bảo “giàu vì bạn, sang vì vợ” mà. Anh ấy sẽ rất hãnh diện và tự hào vì vợ, đảm bảo sẽ yêu vợ như thuở ban đầu.

Giữ lửa "yêu"

Trong chuyện chăn gối không nên để chồng một mình làm mưa làm gió từ đầu đến cuối mà bản thân các chị đôi khi phải bùng nổ. Hãy làm những gì cảm giác mách bảo. Đàn ông họ rất thích phụ nữ chủ động một tí trong chuyện đó.
Còn một chiêu nhỏ nữa, chị em đừng coi thường tin nhắn nhé. Cứ độ vài ngày chị em có thể chat tin nhắn với chồng, dùng các lời lẽ nồng nàn yêu thương. Chỉ hành động nhỏ này thôi nhưng lại giữ cho lửa yêu thêm hạnh phúc đấy.
Khi có con, tối hãy cho con ngủ riêng không để ảnh hưởng tới vợ chồng. 

Phải biết nấu ăn

Người xưa đã nói rất đúng rằng là cách đến nhanh nhất để vào được trái tim của người đàn ông là thông qua dạ dày. Chị em hãy nhớ điều này mà trang bị cho mình những kỹ năng về nấu ăn, làm bếp nhé.

Khi biết rằng người vợ của mình luôn luôn về sớm để chuẩn bị một bữa cơm ngon trong một khung cảnh vui tươi và hạnh phúc, thì không một người đàn ông nào lại không về nhà ăn cơm, dù công việc có bận đến mấy.

Bí quyết để luôn đáng yêu trong ánh mắt chồng là hãy dịu dàng, nhẹ nhàng mọi nơi mọi lúc. (Ảnh minh họa)Dịu dàng, khôn khéo trong cách ứng xử


Bí quyết để luôn đáng yêu trong ánh mắt chồng là hãy dịu dàng, nhẹ nhàng mọi nơi mọi lúc và biết cách cư xử để chồng có thể tự hào về bạn với gia đình và đồng nghiệp. Đây cũng là mẹo để bạn giữ được cảm tình với hai “hậu phương” vững chắc của chồng. Luôn luôn được họ ủng hộ thì chị em sẽ không bao giờ phải lo mất chồng cả.

Còn một điều nữa rất quan trọng: Đó là lời nói. “Nói ngọt lọt đến xương”. Mỗi lần muốn chồng giúp gì cho mình thì chị em nên nói giọng ngọt ngào, nũng nịu một tí thì không ông chồng nào từ chối giúp vợ cả.

Mỗi lần cãi nhau, gặp chồng dễ nóng giận thì không dại gì hét lên với chồng, thách thức chồng. Hãy biết kiềm chế, im lặng để qua cơn giận. Sau khi cả hai đã bình tĩnh thì sẽ ngồi lại nói chuyện. Chị em nhớ nói nhẹ nhàng theo kiểu vừa đấm vừa xoa nhé.

Thường xuyên khen ngợi và âu yếm

Dù cố che giấu nhưng không đàn ông nào là không thích được khen và được “nịnh”, được nghe những lời âu yếm ngọt ngào. Hãy gọi chồng bằng cái tên âu yếm mà chỉ hai người dành riêng cho nhau. Đồng thời, chị em chớ quên khen ngợi tất cả những gì chồng làm, nhất là những công việc chồng giúp bạn, đôi khi chỉ là một câu rất nhẹ nhàng.
Giữ quan hệ tốt với mẹ chồng

Mẹ bao giờ cũng chiếm một vị trí đặc biệt trong trái tim. Dù có yêu vợ đến mấy nhưng trong thâm tâm, chồng vẫn quý trọng mẹ. Bởi thế, chị em phải hết sức cẩn thận trong quan hệ với mẹ chồng.

Chớ khinh xuất tỏ thái độ coi thường hoặc chê bai những món ăn mẹ chồng nấu. Bạn cũng đừng quên thường xuyên hỏi thăm sức khoẻ mẹ chồng và chúc mừng bà vào các dịp lễ tết trong năm.

Cấm kỵ so sánh chồng với người đàn ông khác

Những câu so sánh kiểu “chồng người ta thế chứ, còn chồng mình thì…” sẽ khiến đàn ông tự ái, khó chịu và thường không thể tha thứ cho những phát biểu kiểu như vậy. Mà có tha thứ thì họ cũng sẽ còn để bụng.
Đặt nội quy vợ chồng và thực hiện một cách nghiêm túcNhững điều đơn giản như: Đi nhậu nói mấy giờ về thì phải về đúng giờ đó. Cuối tuần phải ở nhà để đưa vợ con đi chơi, hay trông con cho vợ để vợ được giao lưu với bên ngoài nữa.

Chỉ có mấy điều đơn giản trên thôi nhưng nếu chị em thực hiện được thì cuộc sống gia đình sẽ luôn ấm áp và hạnh phúc. Không phải chị em nào áp dụng cũng có kết quả nhưng chưa thử thì chưa biết được. Đôi khi chỉ là có dám vượt qua chính mình để thử hay không, đừng để đến khi hạnh phúc gia đình lung lay mới lại hoảng hốt, kêu than.

Hiện nay chúng tôi có cung cấp các sản phẩm hỗ trợ: các tư thế khi quan hệ được diễn ra tốt hơn. Mọi chi tiết xin liên hệ: 097.454.2922 để được tư vấn.

Last update on February 9, 4:15 am by Nguyễn Thùy Linh.
Like (1)
Loading...
1