• Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
Kaka
by On June 12, 2017
577 views

Chỉ còn 3 tuần nữa TRẠI HÈ THANH NIÊN CHAMPA VỀ NGUỒN LẦN THỨ 11 sẽ tưng bừng khai mạc tại RANCHO SECO PARK Sacramento California . 

Một lần nữa chúng tôi xin thông báo rộng rãi đến các đồng hương Champa trong và ngoài nước về tin nóng Trại hè Thanh niên Champa . Mong các phụ huynh sớm xắp xếp lịch thời gian để đưa con cháu chúng ta cùng về tham dự trại hè VỀ NGUỒN CHAMPA .

Thời gian từ ngày 30 tháng 6 đến ngày 2 tháng 7 năm 2017 
Địa chỉ . 
14440 RANCHO SECO PARK
TWIN CITIES ROAD 
HARALD - CA - 95638

Trong không khí tưng bừng Chào mừng Trại hè thanh niên Champa sắp đến phụ nữ Sacramento đã hưởng ứng phong trào làm tăng thêm vẽ đẹp màu sắc mùa hè rực rỡ đã cùng may đồng trang phục Chăm để múa chào mừng Lễ khai mạc trại hè năm nay thêm phần hấp dẫn và sinh động hơn . Các bạn trẻ đã mang đến nhiều trò chơi hấp dẫn . Đặc biệt năm nay trước giờ Lữa trại chúng tôi sẽ có những màn trình diễn tập thể hấp dẫn nhảy Hip Hop cho giới trẻ , và tập Múa truyền thống cho mọi lứa tuổi trên bãi cỏ xanh sân rộng mênh mong giữa khu trại hè để cho con em chúng ta cùng học hỏi hướng tương lai về nguồn , cùng hát cùng Múa cho thêm phần hấp dẫn ấm áp tình đồng hương . 
Trại hè năm nay được tổ chức sau Mùa lễ Chay tịnh , đồng hương Chăm khắp mọi nơi sẽ về tham dự nhiều hơn . Mỗi năm cộng đồng chúng ta ngày một phát triển vững mạnh dân số ngày càng tăng , mọi người đang háo hức chờ đón biểu dương tinh thần sức mạnh của cộng đồng Champa hải ngoại trong trại hè về nguồn lần thứ 11 này .

Một lần nữa Chúng tôi cũng kêu gọi các mạnh thường quân , thương gia các đoàn thể cá nhân ủng hộ trại hè thanh niên ChamPa lần 11 để chúng tôi có nguồn kinh phí sinh hoạt và phát phần thưởng cho những thành viên trẻ xuất sắc trong cuộc thi này ! 
Rất mong sự chung tay đóng góp của đồng hương chúng ta để tạo môi trường lành mạnh cho các bạn trẻ khắp mọi miền cùng hội ngộ về đây chung một niềm vui ( Hướng về cội nguồn ) với những hoạt động giao lưu văn hoá văn nghệ , tranh tài thể thao . Đó là trách nhiệm của mỗi người trong chúng ta đưa các bạn trẻ về mái nhà chung để gìn giữ bản sắc văn hoá dân tộc nơi xứ người để họ tự hào về nguồn gốc của mình . 
Cuối cùng chúng tôi mong có nhiều diễn dàn cho bạn trẻ để tìm hiểu và bày tỏ ý nguyện với thanh niên tại quê nhà ...

Thạch Ngọc Xuân

 

Be the first person to like this.