• Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
admin
by On July 28, 2014
487 views

Salam các bạn,

Sau một thời gian khá dài để thực hiện từ điển Cham Online, lấy từ (G. Moussay; Từ điện Cham-Việt-Pháp của Podharma) nay NC xin được giới thiệu đến các quí độc giả về phiên bảng beta "Cham Dictionary online". Mặc dù đã trải qua gần 2 năm để cố gắng hoàn thành dự án, nhưng NC vẫn chưa hoàn chỉnh được.

Hiện giờ NC rất muốn các bạn góp ý kiến xây dựng và cùng đồng hành với NC để thực hiện Cham Dictionary Online hoàn chỉnh hơn.

Hiện nay - Từ đưa vào database của Cham Dictionary Online vẫn còn thiếu gần 1000 từ, và giọng đọc cho mỗi từ nữa.

Nhân dịp này NC rất muốn cảm ơn yut Ikan di Ram đã và đang đồng hành cùng với NC để thực hiện dự án Cham Dictionary Online trong những thời gian dài vừa qua.

Link Cham Dioctionary Online - http://www.nguoicham.com/dict/

Trân trọng,
NC team,

info@nguoicham.com

Posted in: Tin cộng đồng
Be the first person to like this.
admin
<p>comment from fb: @ <strong>Ysa Cosiem </strong>- Vì nguoicham.com hỏi nên tôi có ý kiến sau khi xem sơ qua cuốn tự điển này. Những lời dưới đây là do lòng thành thật muốn thấy công việc làm cho Chăm tốt và có hiệu quả hơn. Và tôi thật sự muốn dùng nó để đối chiếu và tra cứu những từ mà các từ điể... View More
2
2
July 30, 2014 Edited
Kaka
Ndoa karun Cei ralo đã góp ý rất hay để xây dựng Cham Dictionary. Vì đây là phiên bảng (Beta)chưa hoàn chỉnh nên vẫn còn khá nhiều khuyết điểm, cho nên cần sự góp ý từ các bạn để từ điển Cham Online được hoàn mỹ hơn. Nguồn tài liệu mà NC Team dùng để làm dự án này là bộ từ điển Cham-Việt-Pháp củ... View More
2
2
July 30, 2014
Chúc dự án thành công
2
2
July 31, 2014